โชลินตอน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แนะ คล็อปป์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โชลินตอน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล แนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ควรเซ็นสัญญาคว้าตัว โชลินตอน กองกลางเทคนิคดีจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะพลาดคว้าท็อปโฟร์และส่งผลให้อดได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งแน่นอนว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับแข้งระดับโลกได้

ด้วยฟอร์มที่ขาดความคงเส้นคงวาโดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ ทำให้ คล็อปป์ มีจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงเดือนที่ผ่านมาสโมสรตกเป็นข่าวกับนักเตะชั้นดีอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ไบรท์ตันฯ), มอยเซส ไกเซโด้ (ไบรท์ตันฯ), คอเนอร์ กัลลาเกอร์ (เชลซี) และ เมสัน เมาท์ (เชลซี)

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ตาม ฟาวเลอร์ ซึ่งได้รับฉายาว่า “เดอะ ก็อด” สมัยเล่นให้ “หงส์แดง” มองต่างมุม โดยแนะนำว่า โชลินตอน ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ “สาลิกาดง” เหมาะที่จะเข้ามาแก้ปัญหาแดนกลางให้กับลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง

โชลินตอน

“ผมอยากจะบอกว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ โชลินตอน ซึ่งเป็นนักเตะที่เล่นได้ผสมผสานทั้งสองรูปแบบ (กองกลาง และปีก) อย่างที่ผมมักจะพูดมาตลอด เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ลิเวอร์พูล” อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com

แทงบอล

Releated