ซิโมน เบลส์ กลับสู่กีฬายิมนาสติกส์หลังการแข่งโอลิมปิกโตเกียว 2020

นางเอกยิมนาสติกส์วางแผนที่จะกลับสู่การแข่งขันของสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่นอกเมืองในช่วงต้นเดือนสิงหาคม นี่คืองานแรกของเธอตั้งแต่การแข่งขันในโอลิมปิกโตเกียว 2020

แทงบอล

สหพันธ์ยิมนาสติกส์สหรัฐอเมริกาได้ประกาศในวันพุธที่ผ่านมาว่า เบลส์ นางฟ้ายิมนาสติกส์ที่ได้รับเหรียญรางวัลโอลิมปิก 7 ครั้งและเป็นแชมป์โอลิมปิกปี 2016 จะเข้าร่วมงานในหมวดหญิงในงานคลาสสิกสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมที่ Now Arena ในเมืองฮอฟแมนเอสเททส์

 

เบลส์ได้พักผ่อนมากับการแข่งขันในช่วงสองปีที่ผ่านมาหลังจากการเข้าร่วมโอลิมปิกในญี่ปุ่นที่ตื่นเต้น ที่เธอตัดสินใจเองว่าจะไม่เข้าร่วมในกิจกรรมหลายๆ รายการเพื่อให้สามารถให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตของเธอ ที่ส่งผลให้ความสนใจเคลื่อนไหวจากการแข่งขันในตัวแข่งเองไปสู่ความเป็นอยู่ทั่วไปของนักกีฬาที่เหลืออยู่

 

เธอกลับมาใช้ชีวิตวงการยิมนาสติกส์เป็นแบบฉบับใหม่ในปี 2021 และเตรียมแต่งงานกับนักกีฬา NFL ชื่อ จอนาธัน โอเวนส์ นักกีฬาป้องกันรับใช้ทีมกรีนเบย์แพ็คเกอร์ ในช่วงใบ้ใบ้เดือนฤดูใบไม้ผลิก

 

เบลส์อายุ 26 ปีได้เป็นผู้สนับสนุนที่ต่อต้านเรื่องของสุขภาวะจิตของนักกีฬาอย่างมาก หลังจากการตัดสินใจของเธอในญี่ปุ่นที่ทำให้เรื่องนี้เป็นปัจจัยสำคัญของการแข่งขัน ในขณะที่การสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง การกลับมาของเบลส์ในกีฬาที่เธอเป็นแข่งขันอย่างมีเสียงเป็นเวลาเกือบ 10 ปีนั้นชี้ให้เห็นถึงนักกีฬาที่อยากจะสิ้นสุดในทางที่ตัวเองต้องการ

 

งานคลาสสิกสหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญบนปฏิทินประจำปีของสหพันธ์ยิมนาสติกส์สหรัฐอเมริกา ซึ่งในปกติแล้วจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งชิงชนะเลิศในระดับชาติซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคมในซานโฮเซ ในขณะที่เบลส์เลือกใช้งานคลาสสิกเป็นการมาพบแฟนๆ ในปี 2018 หลังจากพักผ่อนจากการแข่งขันในระดับโลกที่ริโอเดจาเนโร่ และเธอใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นที่จะแสดงให้เห็นว่าเธอยังคงเป็นเกรซที่ยอดเยี่ยมในวงการของเธอ ที่สร้างความสำเร็จสำหรับการแข่งขันที่เหลืออีกเป็นเวลาประมาณ 10 ปี ซึ่งรวมถึงการได้รับแชมป์โลกอีก 2 ครั้งในปี 2018 และ 2019 และสามารถคว้าแชมป์ชาติได้อีก 3 ครั้ง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://soundbodyyoga.com

Releated