โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานบาเยิร์น มิวนิค ผิดหวังที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายทีม พร้อมย้ายออกจากทีมท่ามกลางความสนใจของบาร์เซโลน่า

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังจากแสดงความคิดเห็นล่าสุดของเขาที่แสดงความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรขณะปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติ เลวานดอฟสกี้ วัย 33 ปีแสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการอำลาแชมป์บุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดหวังว่าสโมสรจะยอมขายเขาแทนที่จะเสียเขาไปแบบฟรี ๆ ในปีหน้าเลวานดอฟสกี้ ยืนยันความตั้งใจที่จะย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติโปแลนด์เหลือสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียอีก 1 ปี และอ้างว่าไม่มีความตั้งใจที่จะเล่นให้กับสโมสรอีก จึงแจ้งเตือนไปยังคู่ครองหลายคน รวมถึงบาร์เซโลนาด้วย “ยุคของผมที่บาเยิร์นสิ้นสุดลงแล้ว” เลวานดอฟสกี้กล่าวกับนักข่าวขณะทำหน้าที่ทีมชาติโปแลนด์ “ผมไม่เห็นความเป็นไปได้ที่จะเล่นให้กับสโมสรนี้ต่อไป “บาเยิร์นเป็นสโมสรที่จริงจัง และผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่เก็บผมไว้ ผมไม่อยากเล่นที่นั่นอีกต่อไป การโอนเป็นทางออกที่ดีที่สุด ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่หยุดฉัน”

คำพูดของเลวานดอฟสกี้ไม่ได้ลงรอยกับหัวหน้าสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งคาห์นผู้รักษาประตูระดับตำนานที่ออกมาตำหนิกองหน้ารายนี้โดยยืนยันว่าเขาขาดความเคารพ “ผมบอกคุณไม่ได้ว่าทำไมโรเบิร์ตถึงเลือกเส้นทางนี้” คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น ออกโรงจวกกองหน้ารายนี้ หลังแสดงอาการ ‘ขาดความเคารพ’

แทงบอล

ข้อความสาธารณะแบบนั้นไม่ช่วยอะไรคุณเลย

“โรเบิร์ตกลายเป็นนักฟุตบอลแห่งปี (แห่งปี) ที่นี่สองครั้งติดต่อกัน ผมคิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าเขามีอะไรที่บาเยิร์น” “การชื่นชมไม่ใช่หนทางเดียว” คาห์นกล่าวเสริม บาร์เซโลน่าตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกองหน้าบาเยิร์นขณะที่เชสลอว์ มิชนีวิคซ์ หัวหน้าทีมชาติของเขาพูดติดตลกว่าเขาอยากเห็นเขาเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล สโมสรที่เขาสนับสนุน เลวานดอฟสกี้แสดงความคิดเห็นในขณะที่พูดกับสื่อเกี่ยวกับหน้าที่ระหว่างประเทศ

ดูเหมือนว่า Barca จะชนะการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตาม ด้วยข้อตกลง 3 ปีที่ตกลงกันได้ ตามรายงานของThe Sun ชาบี ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ชื่นชมดาวเตะชาวโปแลนด์รายนี้มากแต่ก่อนหน้านี้อ้างว่าข้อตกลงใดๆ จะเป็นเรื่องยาก เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจึงเชื่อว่าเลวานดอฟสกี้ไม่มั่นคง

มีรายงานว่าเขารู้สึกหงุดหงิดหลังจากที่สโมสรตั้งเป้าไปที่การย้ายไปยัง Haaland หากเขาย้ายออกจากบาเยิร์น เขาจะทิ้งมรดกไว้เบื้องหลัง โดยยิงไป 344 ประตูจาก 372 นัดในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกาทุกฤดูกาลตลอด 8 ปีกับสโมสรและยังพาบาเยิร์นคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2020 เลวานดอฟสกี้ยิงไป 50 ประตูจาก 46 เกมให้กับต้นสังกัดปัจจุบันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่ากองหน้ารายนี้จะเล่นสโมสรไหนในฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com

Releated