นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0

เอ็ดดี้ ฮาว แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความพอใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ก็ยอมรับด้อยกว่าคู่ต่อสู้ในเรื่องการจบสกอร์จึงหนีไม่พ้นที่จะต้องแพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.

ฮาว ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าขุนพล สาลิกาดง โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดแล้วในการทำเกมรุกใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด และสามารถหาโอกาสยิงประตูได้หลายหน แต่ปราศจากความเด็ดขาดซึ่งต่างไปจากทีมคู่แข่งที่สามารถจบสกอร์ได้แม้ว่าจะครองเกมได้แย่กว่า

“เราเล่นได้ดีในการบุกไปถึงกรอบเขตโทษสำหรับวันนี้ เราทุ่มเททุกอย่าง แต่เราไม่สามารถทำลายเกมรับของพวกเขาได้” ฮาว เอ่ย

“เราน่าจะป้องกันลูกฟรีคิกได้ดีกว่านี้ และจากนั้นประตูที่สองก็ฆ่าเรา”

“เราทำทุกอย่างแล้วต่อการกลับสู่เกม เรามีโอกาส แต่เราไม่สามารถคว้าเอาไว้ได้ และมันเป็นเหตุผลที่ทำให้เราแพ้”

เอ็ดดี้ ฮาว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0

“ไม่มีอะไรให้ต้องบ่นต่อแนวทางการเล่นของเรา แน่นอนว่าผลลัพธ์ไม่ได้สะท้อนสิ่งนี้ และมันสามารถทำให้ฟุตบอลเป็นเกมที่โหดร้ายได้”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีทั้งในฐานะรายบุคคลและทีม แต่มันไม่เกิดขึ้นในกรอบเขตโทษ และเราจำเป็นต้องทำงานกันให้หนักมากขึ้นในจุดนี้”

“ผมไม่อาจมองบวกได้จากความพ่ายแพ้ แต่ผมสามารถมองบวกได้จากฟอร์มการเล่น พวกเขาทุ่มเท และมอบทุกอย่างให้กับสโมสร ผมเสียใจที่เราไม่อาจมอบแชมป์ให้กับแฟนบอลในวันนี้ได้”

“ตอนนี้เราได้ก้าวเข้ามาแข่งขันในระดับที่สูงแล้ว และเราจำเป็นที่จะต้องลดช่องว่างลง เกมถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ดังนั้นเราจึงต้องมีการปรับปรุง และหวังว่าเราจะมีวันที่เราได้สนุกกันมากกว่าวันนี้” ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com

แทงบอล

Releated