อังกฤษ แซงหน้าอิตาลี เตะเปิดประมูล 6 ชาติ

อังกฤษ แซงหน้าอิตาลี เตะเปิดประมูล 6 ชาติ

อังกฤษได้แคมเปญ Six Nations ของพวกเขาและดำเนินการในวันอาทิตย์ด้วยการชนะ 33-0 ที่สะดวกสบายเหนืออิตาลีในกรุงโรมเพื่อย้อนกลับจากการสูญเสียเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในสกอตแลนด์ ฝ่ายของเอ็ดดี้ โจนส์กวาดไปห้าครั้งในเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก ขณะที่อังกฤษทำดาเมจให้กับทีมซิกเนชั่นที่ 34 ติดต่อกันที่อิตาลี และขยับตามหลังผู้นำฝรั่งเศสสามแต้ม Jamie George ข้ามสองครั้งกับ Marcus Smith, Elliot Daly และ Kyle Sinckler เพิ่มความพยายามเพิ่มเติมและ Smith เตะแปดแต้มให้กับฝ่ายอังกฤษซึ่งอยู่ในการควบคุมตั้งแต่ออก

“เราให้ความสำคัญอย่างมากกับวันนี้ เราผิดหวังมากหลังจากเมอร์เรย์ฟิลด์” สมิธกล่าวกับไอทีวี “เอ็ดดี้พูดถึงงานต่อไป และเราก็กลับมาพร้อมชัยชนะในวันนี้” เขากล่าวเสริม “ฉันไม่เคยเล่นที่นี่มาก่อน มีบรรยากาศที่พิเศษด้วยแฟน ๆ ชาวอังกฤษมากมายที่ออกมา เราต้องแสดงให้พวกเขาเห็น เราค่อนข้างกระท่อนกระแท่นและให้เครดิตกับอิตาลี แต่การได้ 33 คะแนนนั้นดีเสมอ” สำหรับชาวอิตาลี ถือเป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาอยู่เบื้องหลังทีมชั้นนำของโลกมากเพียงใด พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการแข่งขันเพื่อระงับการโจมตีจากทีมอังกฤษโดยมีการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากฝั่งที่แพ้สกอตแลนด์

ufabet

มิเคเล่ ลามาโร กัปตันทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า “มันน่าผิดหวังที่ยิงไม่ได้”

“สิ่งที่เราทำจนถึงตอนนี้ไม่เพียงพอเพราะเราต้องทำให้มากขึ้นและทำให้ดีขึ้น เราจำเป็นต้องได้รับมากขึ้นจากสิ่งที่เราจัดการเพื่อผลิต” อิตาลีสร้างความประหลาดใจให้กับชาวฝรั่งเศสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการออกสตาร์ทอย่างรวดเร็ว แต่อังกฤษใช้เวลาไม่นานในการยืนยันความเหนือกว่าของพวกเขา สมิธทำแต้มแรกบนกระดานโดยใช้เวลาเก้านาทีในนาฬิกา เมื่อหลังจากเคลื่อนที่ไปทางปีกซ้าย เขาแลกกับแม็กซ์ มาลินส์และพุ่งเข้าใส่ก่อนที่จะปัดฝุ่นตัวเองเพื่อเปลี่ยนความพยายามของเขาเอง

สิบนาทีต่อมา จอร์จลงเล่นครั้งแรกของเขา หญิงโสเภณีผู้ทรงพลังบังคับให้บ้านเก็บห้าแต้มหลังจากที่แฮร์รี่ แรนดัลล์พาบอลไปที่เส้นลองของอิตาลีตามเส้นออกไป มันมาจากไลน์เอาท์อื่นที่ Maro Itoje คิดว่าเขาได้เพิ่มที่สามของอังกฤษในนาทีที่ 32 นักเตะวัย 27 ปีรายนี้รวบรวมก่อนที่จะข้ามไปพร้อมกับกองหลังทีมชาติอังกฤษที่ทรงพลัง แต่ TMO พบว่า Nick Isiekwe ล้ำหน้าและละเลยการลอง อย่างไรก็ตาม จอร์จทำให้แน่ใจว่าอังกฤษจบครึ่งแรกด้วยการพยายามครั้งที่สองของวัน โดยแสดงให้กองหลังเห็นวิธีการทำโดยรวบรวมการจ่ายบอลของเอลลิส เกงเก้อย่างสวยงามและพุ่งไปทำสกอร์ในครึ่งแรกเป็น 21-0 หลังจากที่สมิท คูลลี กลับใจใหม่

เดลีได้รับคะแนนโบนัสแก่อังกฤษสี่นาทีหลังจากหยุดพักเมื่อสมิ ธ พยายามเอาบอลออกไปหาตัวแทนที่เดินขบวนซึ่งวิ่งผ่านไปยังจุด ดูเหมือนว่าอังกฤษอาจยังคงพยายามต่อไป แต่อิตาลีมีช่วงเวลาสั้น ๆ ที่พยายามจะทุบตี 22 ของอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ซินคเลอร์ปัดการให้คะแนนโดยเหลือเวลาอีกแปดนาทีหลังจากที่อเลสซานโดร ฟุสโก้คลำบอลสูงเพื่อให้อังกฤษครองบอลในอันดับที่ 22 ของอิตาลี

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com

Releated