Bitstamp

ราคา Bitcoin ยืนใกล้ $35K เนื่องจากสภาวะมาโครของตลาดทำให้ Badger Crypto

ปริมาณรายวันด้านการขายสำหรับการแลกเปลี่ยน Bitstamp แสดงโมเมนตัมขาลงซึ่งใกล้เคียงกับการเทขายล่าสุดของ bitcoin

ราคาของ Bitcoin ยังคงสั่นคลอนหลังจาก การชำระบัญชีหลายร้อยล้านดอลลาร์ในวันพฤหัสบดี

การเข้ารหัสลับที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าตลาดขณะนี้กำลังเปลี่ยนมือประมาณ $35,076 ตามข้อมูลของผู้ให้บริการ CoinGecko ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่าการเข้ารหัสลับลดลงมากกว่า 18% ในช่วงเจ็ดวัน ซึ่งเป็นรายสัปดาห์ที่แย่ที่สุดในรอบเกือบแปดเดือน

“เราเห็นกองกำลังสามสิบกำลังเข้ามาในสัปดาห์ใหม่” Jon de Wet, CIO ของ Zerocap บริษัทซื้อขายคริปโตของออสเตรเลีย

ความตึงเครียดเพิ่มสูงขึ้นที่ชายแดนยูเครน ในที่สุดความกังวลเรื่องเงินเฟ้อก็ถูกพิจารณาอย่างจริงจังจากตลาด และเพื่อเป็นการตอบโต้ วงจรการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงและ [อัตราดอกเบี้ย] ก็มีการกำหนดราคาในเชิงรุก โดยสินทรัพย์เสี่ยงจะถูกเททิ้ง

ufabet

Nasdaq 100 สิ้นสุดในวันศุกร์ที่ลดลงประมาณ -2.4% และร่วงลง 9% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมาของการซื้อขาย ขณะนี้ดัชนีกำลังเข้าใกล้ระดับต่ำสุดในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ประมาณ 14,400 ในขณะเดียวกัน หุ้นเทคโนโลยี เช่น Apple และ Google ก็ลดลงประมาณ 2.2%

ปริมาณการขายรายวันสำหรับการแลกเปลี่ยน Bitstamp แสดงให้เห็นโมเมนตัมขาลงซึ่งใกล้เคียงกับการเทขายล่าสุดของ bitcoin ในวันที่ 19 ม.ค.-ม.ค. 22. ราคาสินทรัพย์ที่ลดลงในกรอบเวลารายวัน ควบคู่ไปกับปริมาณผู้ขายที่เพิ่มขึ้น โดยทั่วไปถือว่าเป็นสัญญาณหยาบคายในเงื่อนไขของช่างเทคนิคด้านการตลาด

กราฟรายวันของ Bitcoin แสดงให้เห็นว่าราคาลดลงอย่างรวดเร็ว ความกดดันในการซื้อไม่สามารถผลักดันราคาให้อยู่เหนือเส้นแนวโน้มที่ลาดลงได้ เช่นเดียวกับการทะลุแนวรับก่อนหน้าที่ระดับ 39,000 ดอลลาร์

  • จากทั้งหมดที่กล่าวมา ข้อมูล crypto on-chain นั้นเป็นขาขึ้น De Wet กล่าว เขาตั้งข้อสังเกตว่าผู้ถือระยะยาวกำลังซื้อ “เชิงรุก”

“การเปลี่ยนแปลงสถานะสุทธิในการแลกเปลี่ยนสำหรับ BTC นั้นเป็นลบ ซึ่งหมายความว่านักลงทุนดึง BTC จากการแลกเปลี่ยน ทำให้เกิดข้อจำกัดด้านอุปทาน” De Wet กล่าว “อัตราการระดมทุนแบบถาวรมีการตีกลับระหว่างค่าลบและค่าบวก ซึ่งแสดงถึงความไม่แน่นอนจากผู้ค้าระยะสั้น”

cryptos อื่น ๆ ใน 10 อันดับแรกตามมูลค่าตลาดก็ลดลงเช่นกันในวันนั้น โดย LUNA, DOT และ SOL ให้ผลกำไรสูงสุดระหว่าง 1.8% ถึง 10% ตามลำดับ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated