UFA Slot

บาร์เซโลน่า ตั้งเป้า เฟอร์แรน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง

ที่จะจุดประกายยุค XAVI – ถ่ายโอนสมุดบันทึกในเวอร์ชัน

ล่าสุดของ Transfer Notebook คน

วงในของเรา Dean Jonesนำเสนอการอัปเดตล่าสุดจากโลกแห่งการถ่ายโอนเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุด ในฉบับนี้ เราจะพิจารณาว่าเฟร์ราน ตอร์เรส ถูกเพิ่มเข้าในรายชื่อผู้เข้ารอบของบาร์เซโลน่า เนื่องจากพวกเขาต้องการปรับปรุงทีมของพวกเขา รวมทั้งข่าวสารเกี่ยวกับเป้าหมายของลีดส์ ยูไนเต็ด และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสถานการณ์กับเดเล่ อัลลี

บาร์เซโลน่ากำลังมองหาผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะเรียกคืนตัวตนของพวกเขาเฟร์ราน ตอร์เรส กลายเป็นสตาร์ซิตี้คนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมชาติสเปน ต่อจากความสนใจในราฮีม สเตอร์ลิง และเบอร์นาร์โด ซิลวา มีความจริงในทั้งสามกรณี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นว่า Barca ติดตามผลในปี 2022 ได้อย่างไรเจ้าหน้าที่ของเมืองรู้สึกงุนงงมากขึ้นว่าทำไมบาร์เซโลนาถึงติดตามความสามารถของพวกเขาในช่วงเวลาที่สถานการณ์ทางการเงินของพวกเขาดูเหมือนจะไม่สะท้อนสถานการณ์ที่พวกเขาสามารถรวบรวมข้อเสนอที่แข็งแกร่งสำหรับพวกเขาได้ยังมีความปรารถนาที่จะใช้การแต่งตั้งของ Xavi Hernandez เพื่อนำสไตล์ฟุตบอลแบบเก่าของ Barca กลับมา

UFA Slot

และแหล่งข่าวในสเปนเชื่อว่าพวกเขากำลังมองไปทางครึ่งสีน้ำเงินของแมนเชสเตอร์

สำหรับผู้เล่นที่เข้ากับแม่พิมพ์แต่ก็สามารถหันหัวกลับได้เช่นกันฟุตบอลของเมืองภายใต้อดีตผู้เล่น Barca และผู้จัดการทีม Guardiola หมายถึงผู้เล่นทุกคนในทีมได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในปรัชญาฟุตบอลที่เกิดจากรากคาตาลันของเขา การเซ็นสัญญานักเตะจากซิตี้จะไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะจัดการเรื่องการเงินได้ก็ตาม เนื่องจากสโมสรแทบไม่ขายนักเตะเลย

เว้นแต่จะเหมาะสมอย่างยิ่งกับพวกเขาที่จะทำเช่นนั้นสเตอร์ลิงเปิดรับแนวคิดในการเล่นในลาลีกาในขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอลาเคยยอมรับมาก่อนว่าแบร์นาร์โดกำลังมองหาการย้ายออกไปนอกจากนี้ยังมีความสนใจจาก Barca ใน Joao Cancelo แต่ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องเอกลักษณ์ที่ Camp Nou เป็นที่เข้าใจกันว่า Barca จะให้ความสำคัญกับตัวเลือกการโจมตีที่กว้างขวางพวกเขาเริ่มมองหาวิธีที่พวกเขาสามารถเปิดตลาดการโอนเพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคม แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนเท่าใดและพวกเขาจะตอบสนองคำขอเงินเดือนจำนวนมากได้อย่างไรการโอนสเตอร์ลิงได้รับการพิจารณาว่าเป็นเงินกู้เบื้องต้นซึ่งไม่น่าดึงดูดเป็นพิเศษสำหรับแมนฯ ซิตี้ในช่วงครึ่งฤดูกาลที่พวกเขากำลังพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีก แบร์นาร์โดเล่นบทบาทที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงไม่มีความอยากอาหารที่จะเสียเขาไประหว่างฤดูกาลเรื่องราวล่าสุดเกี่ยวกับเฟร์รานมีเนื้อหาสาระ

ในขณะที่เขาไตร่ตรองว่าอาชีพการงานของเขาที่ซิตี้จะเปลี่ยนไปอย่างไร ปัจจุบันเขาได้รับบาดเจ็บ แต่กวาร์ดิโอล่ามักจะหันไปหาเขาในฐานะกองหน้าที่ปรับตัวได้ และชื่นชมความสามารถของเขาในการเข้าใจบทบาทในแนวหน้าไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมซิตี้ถึงต้องการเพิ่มทีมในปี 2022 และจะพยายามเซ็นสัญญากับกองหน้าที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อมีโอกาสที่เหมาะสม

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ soundbodyyoga.com

Releated